Review dầu ăn kiêng PAM tốt cho sức khỏe

Dầu ăn kiêng là loại dầu không thể thiếu với những người đang có vấn đề về đường huyết, tim mạch hoặc những ai cần ăn kiêng. Dầu ăn kiêng PAM là thương hiệu được nhiều người tin dùng vì chất lượng tốt và mức giá hợp lý. Dưới đây là review chi tiết loại dầu ăn kiêng hot hit nhất hiện nay.

Lợi ích khi sử dụng dầu ăn kiêng PAM

Dầu ăn kiêng PAM hoàn toàn tự nhiên, được tổng hợp từ 100% hoa cải. Vì thế, dạng dầu ăn này đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Trong PAM chứa:

  • 0 Calo 
  • 0 Cholesterol
  • 0 Sodium
  • 0 Carbohydrate
  • 0 Protein 
  • 0 dính chảo

Dầu ăn kiêng được nhiều người lựa chọn

Vì thành phần của loại dầu ăn này hoàn toàn không chứa Cholesterol nên tốt cho những người mắc bệnh tiểu đường hoặc tim mạch. Sử dụng PAM còn hạn chế tối đa nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như: Tim mạch, Huyết Áp, Nhiễm mỡ máu… Loại dầu ăn này có thể hạn chế nguy cơ tái phát bệnh. Dầu ăn kiêng PAM Original phù hợp người ăn kiêng dầu mỡ, đang trong chế độ ăn riêng.

Theo The Spruce Eats, PAM chứa ba thành phần chính: dầu, lecithin và butan hoặc propan. Mỗi yếu tố đều đóng một vai trò quan trọng trong quá trình phun nấu ăn này. Lecithin là một loại chất béo thường có trong đậu nành và lòng đỏ trứng, hoạt động như một chất nhũ hóa để dầu phun ra tốt và tạo ra một lớp phủ chống dính trên chảo (thông qua WebMD).

PAM sử dụng butan hoặc propan để thực sự phun dầu. Chúng được gọi là chất đẩy, và chúng cần thiết cho nhiều sản phẩm, mặc dù không phải là chất bạn có thể quen nhìn thấy trong thực phẩm của mình. Tuy nhiên, những thành phần này được sử dụng trong các sản phẩm thực phẩm nhiều hơn bạn nghĩ và FDA đã phân loại chúng là "Được công nhận chung là an toàn" (GRAS), theo eat Well.

Xem thêm: Review yến mạch Nhật Bản với những công dụng tốt không ngờ

Ưu và nhược điểm khi dùng dầu ăn kiêng PAM 

Dầu ăn kiêng PAM có ưu điểm gì?

PAM giúp bạn dễ dàng phủ đều mọi ngóc ngách của vật dụng nấu ăn như hộp bánh nướng xốp hay nồi chiên. PAM là một sản phẩm nhà bếp thiết yếu có thể được sử dụng theo nhiều cách. Thay vì phải bôi bơ khắp chảo hoặc nhỏ dầu vào hộp đựng bánh muffin, bạn chỉ cần xịt PAM nhanh chóng để hoàn thành công việc.

Bạn cũng có thể sử dụng PAM để xịt lên chảo khi chiên trứng hoặc khi nướng các hạt bỏng ngô. Ngoài ra, PAM có thể đáp ứng một số nhu cầu nấu nướng phức tạp hơn một cách đáng ngạc nhiên, khiến nó trở thành một nguyên liệu cần phải có trong nhà bếp.

Dạng xịt vô cùng tiện lợi

Bình xịt siêu tiết kiệm với 1.000 – 1.200 lần dùng. Dạng xịt linh hoạt giúp bạn trải đều toàn bộ mặt chảo với lượng dầu rất ít không gây hoang phí mỗi lần sử dụng. Bạn sẽ không cần lo tình trạng đổ dầu hoặc kiến rơi vào trong dầu. 

Hạn chế khi dùng dầu ăn kiêng PAM

PAM hầu như không có mùi vị nên không thể làm dậy mùi và tăng thêm vị ngon cho món ăn. Vì loại dầu ăn này được đóng gói bằng dạng chai xịt nên cần cẩn thận khi sử dụng. Vì dầu có thể bắt lửa và gây cháy nổ.

Bảo quản dầu hợp lý, tránh để tiếp xúc ánh nắng trực tiếp, ở nơi nhiệt độ quá cao để tránh tình trạng biến chất.

Dầu ăn kiêng PAM có giúp giảm cân không?

Dầu ăn kiêng PAM Original chiết xuất 100% từ hoa cải thay thế được cho các loại dầu ăn thông dụng trên thị trường hiện nay. Đây là lựa chọn hoàn hảo của các gymer, người với chế độ ăn hà khắc, người bị bệnh. Vì PAM sẽ tránh tích tụ lượng dầu mỡ, tác động tích cực đến kết quả tập luyện và sức khỏe. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải cắt giảm tinh bột và tập luyện điều độ để giảm cân hiệu quả hơn. Dầu PAM chỉ hỗ trợ việc giảm cân một phần nào đó.

Xem thêm: Review các loại sốt trộn salad nào ngon nhất hiện nay

Hướng dẫn sử dụng dầu ăn kiêng PAM đúng cách

  • Bạn lắc đều trước khi dùng và xịt trực tiếp dầu vào chảo. Bạn chỉ cần xịt từ 1-2 lần là đủ để chế biến món ăn
  • Chỉ xịt vào bề mặt chảo hoặc nồi, không tiếp xúc trực tiếp với lửa.
  • Dùng để thay thế dầu ăn thông thường.
  • Bạn có thể thoải mái chế biến tất cả các món chiên - xào - nướng.
  • Loại dầu này có khả năng chống dính tốt nên giúp bạn dễ dàng lau rửa dụng cụ nấu ăn.
Dầu ăn dễ bắt lửa nên cần cẩn thận khi sử dụng

Tìm mua dầu ăn kiêng PAM ở đâu?

Vì là sản phẩm hot hiện nay nên có rất nhiều địa chỉ cung cấp loại dầu này. Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng nhập khẩu đúng sản phẩm và kiểm định chất lượng rõ ràng. Do đó, bạn cần phải tìm địa chỉ chuyên nhập khẩu các sản phẩm nước ngoài, có nguồn gốc và giấy tờ rõ ràng.

Vitamin House hân hạnh cung cấp những sản phẩm tốt cho sức khỏe và hỗ trợ quá trình ăn kiêng như dầu PAM. Những sản phẩm do Vitamin House phân phối đảm bảo được nhập khẩu, có xuất xứ rõ ràng. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Về giá cả, Vitamin House đảm bảo đem đến mức giá tốt nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ ngay với Vitamin House nếu bạn có nhu cầu mua những sản phẩm, thực phẩm chính hãng nhé!

Bên trên là những review chân thật về dầu ăn kiêng PAM. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm này. Hãy theo dõi website thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích về các sản phẩm nhập khẩu nhé!

Thông tin hữu ích dành cho bạn: 

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được Vitamin House duyệt trước khi đăng